วันอังคารที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

story

      กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว มันเริ่มขึ้นตั้งแต่แม่ตั้งท้องผม  จากวันนั้นมาอีก 9 เดือนกว่า มันก็เวลาที่ผมจะออกมาลืมตาแล้วสิ  เมือถึงยามบ่ายแก่ๆๆ หรือทที่คนใต้เขาเรียกกันว่ายามหวันมุงมิง  มันก็เป็นเวลาที่ผมได้ลืมตาออกมาดูโลกเป็นครังแรก   หลังจากวันนั้นไม่นานมากมันก็มาถึงต่อนที่จะตั้งชื่อผม นั้นเอง ซึ่งต่างคนก็นึกชื่อไมม่ได้เลยนึกขึ้นมาได้ว่าต้อนี่แม่ชอบกินน้ำเต้า (ฝักทอง)ก็เลยตั้งชื่อ ผมซะเลย
แต่ดีนะต้อนที่แม่ท้องผมแม่ผมไม่ชอบกินแมงกุดจี้หรืออืนที่ไม่อยากคิดเลยไม่งันผมก็ไม่รู้ว่าชื่อผมจะเป็นชื่ออะไรกันแน่  ไม่อยากคิดเลย  อิอิ  แต่นั้นพึงจะเป็นจุดเริ่มต้นของบทความ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น